Trung tâm đào tạo SEO LADIGI có uy tín không?

Có khá nhiều trung tâm đào tạo SEO hiện nay tuy nhiên chất lượng và có thái độ làm việc chuyên nghiệp như LADIGI Academy quả thực không phải là con số nhiều.

Nhu cầu học SEO của mọi người trong thời gian gần đây tăng đột biến vì vậy hàng loạt trung tâm đào tạo SEO lần lượt ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu này của khách hàng. Thực tế không phải dịch vụ nào cũng có thái độ làm việc chuyên nghiệp, uy tín và đảm bảo. Tuy nhiên mọi chuyện chẳng còn đáng lo nghĩ khi bạn tin chọn LADIGI Academy - đơn vị giảng dạy SEO tốt nhất hiện nay.

Trung tâm đào tạo SEO LADIGI là trung tâm uy tín


LADIGI Academy - Trung tâm đào tạo SEO chất lượng nhất hiện nay

Để có vị thế và nhận được sự ủng hộ của mọi người thì trung tâm đào tạo SEO LADIGI Academy phải đáp ứng và thỏa mãn rất nhiều yêu cầu. Dưới đây là một số tiêu chí nổi trội về trung tâm đào tạo SEO Ladigi mà mọi người nên nắm rõ.


Lựa chọn một trung tâm đào tạo SEO phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Đội ngũ giảng dạy khóa học SEO là những người có kinh nghiệm lâu năm

Tất cả các khóa học seo cơ bản, đào tạo seo chuyên nghiệp tại LADIGI Academy đều được đội ngũ giảng dạy bởi đội ngũ có kinh nghiệm lâu năm, thực hiện nhiều chiến lược SEO lớn. Vì vậy hoàn toàn mang đến cho bạn những kiến thức thực tế, sát sao trong thời gian thực hành.

Bên cạnh đó, giáo viên tại LADIGI Academy là những người nhiệt tình, tận tâm luôn luôn giải đáp và chỉ tận tay mọi thắc mắc của học viên trong và sau quá trình học tập.

Chương trình học tại LADIGI Academy chi tiết và kỹ càng


Điểm cốt lõi và quan trọng nhất của mỗi khóa học SEO tại TPHCM nói riêng và toàn quốc nói chung đó là chương trình đào tạo phải chuyên nghiệp. Chính vì vậy mà trước khi nhập học thì đơn vị giảng dạy phải đưa cụ thể chương trình học giúp học viên đánh giá sơ qua về chất lượng cũng như có thỏa mãn yêu cầu của bản thân hay không.


LADIGI Academy có chương trình đào tạo SEO chuyên nghiệp

Chương trình học khóa học seo website tổng thể tại LADIGI Academy sẽ trải qua 17 buổi học, mỗi buổi học là một chuyên đề khác nhau. Đặc biệt, chúng tôi sẽ đi theo lộ trình vừa học vừa thực hành, chỉ tay trực tiếp vì vậy kết thúc khóa học bất kỳ người nào cũng sẽ có thể làm SEO chuyên nghiệp. Để mọi người hiểu rõ hơn về chương trình đào tạo thì LADIGI Academy sẽ nêu chi tiết bộ môn từng buổi học như sau: 

- Buổi 1: Tổng quan về khóa học SEO Domination tại LADIGI
- Buổi 2: Tư duy và thuật toán Google cần biết
- Buổi 3: Phân tích từ khóa cơ bản - nâng cao
- Buổi 4: Kỹ thuật Semantic Keyword Và Thematic Content
- Buổi 5: Xây dựng Website theo Silo
- Buổi 6: Cấu trúc dữ liệu - Structure Data
- Buổi 7: Tối ưu Onpage
- Buổi 8: Ôn tập và thực hành
- Buổi 9: SEO Audit – Phân tích Website và đối thủ
- Buổi 10: Xây dựng Social Network
- Buổi 11: Domain Authority Stacking Vv Traffic Authority Stacking
- Buổi 12: Xây dựng PBN
- Buổi 13: Google Entity Stacking
- Buổi 14: Toàn tập về công cụ Ahrefs
- Buổi 15: Google Analytics và Search Console
- Buổi 16: SEO Local và SEO Manager
- Buổi 17: Ôn tập và thực hành

Cam kết sau 17 buổi học thì học viên sẽ am hiểu đầy đủ 17 cơ sở, trong quá trình học tập thì LADIGI Academy sẽ tạo cơ hội để mọi người tham gia vào dự án mà công ty đang thực hiện.

Mức học phí đào tạo SEO tại TPHCM LADIGI Academy hợp lý

Thực tế mà nói thì chi phí là một trong các yếu tố được mọi người đặc biệt quan tâm khi lựa chọn trung tâm giảng dạy SEO, đào tạo seo website, khóa học seo nâng cao hay đào tạo seo chuyên sâu… Mỗi một đơn vị dạy SEO sẽ có một mức giá giảng dạy khác nhau và phụ thuộc vào nhiều yếu tố như địa điểm giảng dạy, giáo viên chỉ dẫn, lộ trình học….


  • Đối với đào tạo SEO online tại LADIGI thì mức học phí là 2,000,000 VNĐ
  • Đối với đào tạo SEO offline tại LADIGI thì mức học phí là 4,000,000 VNĐ


Khá nhiều người ham rẻ và lựa chọn những trung tâm đào tạo seo cơ bản, đào tạo seo web có dịch vụ làm ăn bát nháo, gây nên tình trạng lãng phí tiền bạc, thời gian và công sức của chính bản thân.

Hy vọng với những thông tin được chia sẻ trên đây thì bạn đã không còn lo ngại trước khi quyết định lựa chọn trung tâm đào tạo SEO LADIGI Academy để theo học. Nếu có nhu cầu tư vấn trực tiếp, xin vui lòng liên hệ Hotline 0902228527 (gặp anh Nhơn) hoặc Email: ladigivn@gmail.com để được hỗ trợ chu đáo nhé.

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Dịch vụ SEO LADIGI - Lên TOP an toàn và bền vững

Phân tích chiến lược Marketing của công ty du lịch Saigontourist