Dịch vụ SEO LADIGI - Lên TOP an toàn và bền vững

SEO là kênh trong Marketing, giúp Thương hiệu doanh nghiệp/Cá nhân tiếp cận đến khách hàng có nhu cầu về sản phẩm, dịch vụ về ngành nghề kinh doanh của mình. Giúp Doanh nghiệp/Cá nhân nâng cao doanh số bán hàng hay mở rộng thị phần, nhận diện thương hiệu.

Đây là kênh mang lại tỉ lệ chuyển đổi cao, ngày càng nhiều Doanh nghiệp/Cá nhân quan tâm và sử dụng SEO để bứt phá trong Kinh doanh. Hãy thực hiện SEO cho Website của bạn ngay hôm nay, để không phải trả một chi phí quảng cáo nào trong tương lai!

Lựa chọn Dịch vụ SEO LADIGI?

LADIGI Agency là công ty đi đầu triên khai các giải pháp SEO cho doanh nghiệp giúp Website của doanh nghiệp lên Top hàng loạt từ khóa về sản phẩm dịch vụ kinh doanh một cách bền vững. Với nội dung chất lượng giải quyết nhu cầu của khách hàng tạo ra tỉ lệ chuyển đổi cao nhất, giúp doanh nghiệp trở thành chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh của mình. Từ đó, giúp doanh nghiệp tăng doanh thu, tiết kiệm tối đa chi phí Marketing Online.

Với các dịch vụ:
- SEO tổng thể
- SEO từ khóa
- SEO Local
La Trọng Nhơn - Founder của LADIGI sẽ giúp bạn lên TOP an toàn và bền vững

ƯU ĐIỂM CỦA GIẢI PHÁP SEO LADIGI

1. NHẮM ĐÚNG KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU CỦA DOANH NGHIỆP

SEO tổng thể giúp website bạn lên Top hàng trăm, ngàn từ khóa trên top là những từ khóa ngách, những từ khóa mà khách hàng mục tiêu thực sự có nhu cầu tìm kiếm.

2. TỶ LỆ CHUYỂN ĐỔI CAO

Với nội dung được đầu từ kỹ lưỡng, thực sự giá trị và hữu ích. Bài viết giải quyết nhu cầu tìm kiếm của khách hàng và trả về trang đích phù hợp để tạo ra tỷ lệ chuyển đổi cao nhất.
Nội dung sử dụng các nút kêu gọi hành động như Call, Livechat, Form… tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng Tương tác với Doanh nghiệp và thực hiện chuyển đổi.

3. AN TOÀN VÀ BỀN VỮNG KHÔNG BỊ ẢNH HƯỞNG KHI GOOGLE CẬP NHẬT THUẬT TOÁN

Mỗi khi Google tung ra bảng cập nhật mới hàng loạt website thực hiện SEO đều bị rớt Top. Với cách SEO tổng thể sẽ giúp tránh được rủi ro này.
Chúng tôi giúp bạn tạo ra các nội dung hữu ích giải quyết nhu cầu của người dùng. Nội dung của các bài viết được tối ưu chuẩn SEO để Google dễ dàng hiểu được nội dung.
Các Bài viết được triển khai kỹ lưỡng, có chất lượng chuyên môn cao thoả mãn được nhu cầu của người dùng và đưa những traffic chất lượng về với website để tạo ra tỉ lệ chuyển đổi cao nhất – giúp doanh nghiệp tăng doanh số bán hàng
Giải pháp SEO Tổng thể phụ thuộc vào nội dung nên Ladigi có thể đào tạo, chuyển giao cho khách hàng các kỹ năng viết nội dung cần thiết để khách hàng tự chủ động duy trì thứ hạng sau khi kết thúc dự án SEO. Đây là điều khác biệt so với cách SEO bằng backlink, khách hàng phải phụ thuộc vào backlink do Angecy cung cấp.

4. TĂNG TRƯỞNG TRAFFIC CHẤT LƯỢNG TỪ CÁC KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG

Ladigi tập trung xây dựng các nội dung chất lượng, có giá trị thực sự xoay quanh nội dung chính giúp cho Khách hàng tìm kiếm được nhiều thông tin hữu ích hơn. Giúp khách hàng ở lại trang lâu hơn và quay lại tìm kiếm kiếm thông tin hưu ích liên quan.
Bộ từ khóa được Ladigi xây dựng phủ rộng toàn ngành và thị trường giúp Website Doanh nghiệp mở rộng tiếp cận tới khách hàng tiềm năng – khách hàng có nhu cầu liên quan.



CÁC CAM KẾT CỦA LADIGI

- Qua phân tích và nghiên cứu từ khóa, đội ngũ Chuyên viên SEOer của LADIGI sẽ lựa chọn danh sách từ khóa có lượng truy cập lớn để đẩy mạnh lên Top nhanh trong thời gian ngắn. Ngay trong tháng đầu tiên sử dụng dịch vụ, bạn sẽ thấy được hiệu quả.
- Không còn rủi ro: LADIGI cam kết nói không với SEO mũ đen, điều này đảm bảo an toàn tuyệt đối cho website của bạn lên Top một cách bền vững
- LADIGI sẽ hỗ trợ đào tạo hướng dẫn doanh nghiệp hiểu rõ phương pháp SEO Tổng thể để tự duy trì dự án
- Giúp tiết kiệm chi phí trong dài hạn do tính bền vững và từ khóa phủ rộng toàn bộ thị trường
- Chỉ nhận Phí khi từ khóa lên TOP

Với giải pháp SEO độc quyền của LADIGI, chúng tôi sẽ giúp Website của bạn lên Top Google một cách tự nhiên – bền vững nhất.

Liên hệ LADIGI để nhận báo giá:

  • Địa chỉ: 1005/42 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 090 222 8527
  • Gmail: ladigivn@gmail.com
  • Chi tiết dịch vụ SEO Website: ladigi.vn/seo/dich-vu-seo

Comments

Popular posts from this blog

Trung tâm đào tạo SEO LADIGI có uy tín không?

Phân tích chiến lược Marketing của công ty du lịch Saigontourist